Liên hệ quảng cáo

Công cụ hỗ trợ tìm kiếm tên miền bằng cách ghép các từ

Chọn mua một tên miền đẹp cho dự án tiếp theo là một công việc khó khăn. Có thể là do có quá nhiều tên miền web khi bạn nghĩ ra được sử dụng, hoặc chi phí tên miền web quá cao so với bạn. Trang web dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được tên miền web hoàn hảo bằng cách thêm và ghép các từ khóa vào trước hoặc sau để tạo nên những tên miền đẹp và có ý nghĩa.

https://leandomainsearch.com/


Cách tìm kiếm đơn giản chỉ với một vài từ thực hiện và đưa ra kết quả, bạn sẽ ngạc nhiên trước hàng ngàn kết quả có khả năng, xâu chuỗi với nhau bằng các tiền tố, hậu tố và từ thông dụng. Sắp xếp kết quả theo thứ tự abc, các cụm từ dài hoặc bằng độ phổ biến. Có một danh sách tiện lợi ẩn trên trang kết quả chính cho bạn thấy 10.000 thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhất bởi số lượng đăng ký tên miền web.

Bạn cũng có thể lọc kết quả tìm kiếm với các yêu cầu cụ thể, hoặc sao chép tất cả kết quả vào clipboard. Khi các kết quả hiển thị sẵn có, bạn chỉ cần click vào một hộp màu xanh lá cây tương ứng tên miền web thì các công ty đăng ký dịch vụ tên miền web sẽ hiện lên cho bạn lựa chọn. Đi kèm với nó là một kết quả Twitter tương ứng có sẵn.

Một điều thú vị của công cụ tìm kiếm tên miền web này là nó nhắc nhở bạn thiết lập một tài khoản Wordpress tên miền mới của bạn. Điều này có thể hiểu là do Lean Domain Search đã được mua bởi công ty mẹ Wordpress

Chúc bạn tìm được tên miền ưng ý cho dự án hoặc doanh nghiệp của bạn.
0 Nhận xét